วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข้อคิดของคนดังที่ประสบความสำเร็จ

ข้อคิดของคนดังที่ประสบความสำเร็จ 

ไมเคิล แองเจลโล กล่าวว่า “อันตรายที่สุดสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ที่การกำหนดจุดมุ่งหมายของเราสูงเกินไปและล้มลงในระยะเวลาอันสั้น แต่คือการกำหนดจุดมุ่งหมายของเราต่ำเกินไปต่างหาก” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าควรคิดการใหญ่

สตีฟ จ็อบส์ กล่าวว่า “วิธีเดียวที่จะทำผลงานที่ดี คือ การรักในสิ่งที่คุณทำ” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าควรหาสิ่งที่รักและลงมือทำมัน

ไทเกอร์ วูด กล่าวว่า “ในการรักษา ฉันได้เรียนรู้เรื่องสำคัญที่สุด คือ การรักษาชีวิตทางจิตวิญญาณและชีวิตที่สมดุล ฉันต้องการที่จะฟื้นความสมดุลของฉัน” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าควรเรียนรู้ความสมดุลของชีวิต

เฮนรี่ ฟอร์ด กล่าวว่า “ความล้มเหลวเป็นเพียงโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และคราวนี้เริ่มอย่างฉลาดมากขึ้น” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าอย่ากลัวความล้มเหลว

มาร์ก ทเวน กล่าวว่า “คนที่มีความคิดใหม่ คือ เหวี่ยงจนความความคิดประสบความสำเร็จ” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าอย่ากลัวการแนะนำความคิดใหม่ๆ

วอลเตอร์ ดิสนีย์ กล่าวว่า “ถ้าคุณสามารถฝันได้ คุณก็สามารถทำมันได้เช่นกัน” คำคมนี้สอนให้รู้ว่าเชื่อในความสามารถของคุณว่าคุณจะประสบความสำเร็จ

ไมเคิล จอร์แดน กล่าวว่า “ฉันหวังว่าคนนับล้านเคยได้สัมผัสการมองโลกในแง่ดีและมีความปรารถนาที่จะแบ่งปันเป้าหมายในชีวิต การทำงานหนักและความอดทนของพวกเขา โดยมีทัศนคติที่เป็นบวกอยู่เสมอ คำคมนี้สอนให้รู้ว่าจงมีทัศนคติบวกเสมอ

อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ กล่าวว่า “ฉันไม่มีความสามารถพิเศษ ฉันแค่เพียงขี้สงสัยอย่างที่สุด” คำคมนี้สอนให้รู้ว่าจงหัดเป็นคนขี้สงสัย เมื่อตั้งคำถามแล้วก็จงหาคำตอบ

โอปราห์ วินฟรีย์ กล่าวว่า “ความลับที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต คือ ไม่มีอะไรลับ เพราะไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะเป็นอะไร ก็แค่คุณมีความตั้งใจเต็มเปี่ยมที่จะทำงาน” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าจงต้องการและตั้งใจอย่างที่สุด

โรสเวลต์ เอเลนอร์ กล่าวว่า “อนาคตเป็นของคนที่เชื่อมั่นในความฝันของตัวเองว่ามันสวยงาม” คำคมนี้สอนให้คุณรู้ว่าจงมีฝัน

ที่มา People Magazine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น